1.1, Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý;

Không giới hạn; để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ cửa hàng gần nhất để được phục vụ hoặc liên hệ qua:

▪️ HỆ THỐNG CỬA HÀNG

101D5 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Opening: 9h00 - 21h30 hàng ngày

Hotline tư vấn, đặt hàng: 039.334.4994

Hotline tiếp nhận khiếu nại sản phẩm, dịch vụ: 09666.303.83

▪️ KÊNH MUA HÀNG ONLINE

Facebook: https://www.facebook.com/shape.dotapgym

Instagram: https://instagram.com/shape_sportwear

1.2, Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

a. Chính sách kiểm hàng

CAM KẾT

SHAPE cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website https://www.shapegym.vn/

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

SHAPE thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm gửi hàng theo đúng địa điểm được ghi trong đơn đặt hàng hoặc gửi hàng  theo yêu cầu của khách hàng nếu có thỏa thuận từ trước. Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0393344994 để được hỗ trợ nhanh nhất.

b. Chính sách đổi trả

Những trường hợp SHAPE nhận đổi hàng:

  • Sản phẩm bị giao nhầm mã hàng, màu sắc, kích cỡ so với đơn đặt hàng
  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất
  • Khách hàng không ưa thích/ không vừa vặn

Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm thuộc danh mục hàng Đồ lót, không có video xác thực lỗi được nhắc đến.

Yêu cầu về sản phẩm được đổi:

  • Sản phẩm còn nguyên trạng thái ban đầu: còn tem, mác thương hiệu, hộp (nếu có), không dính hoá chất, không ám mùi lạ, chưa qua giặt ủi, chưa qua sử dụng.
  • Áp dụng chính sách 01 sản phẩm có thể đổi thành 01 hoặc nhiều sản phẩm với tổng giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi (KH bù thêm chêch lệch nếu giá trị lớn hơn). Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá thấp hơn, SHAPE sẽ không hoàn lại tiền thừa. 
  • Mỗi sản phẩm trên hoá đơn mua hàng chỉ được đổi 01 lần (sản phẩm sau khi đổi không áp dụng đổi thêm lần nữa, ngoại trừ trường hợp lỗi do sản xuất)
  • Khách hàng mang theo hoá đơn khi đổi hàng tại cửa hàng

Lưu ý về thời gian đổi hàng:

  • Khách hàng yêu cầu đổi trả sản phẩm sau 03 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm
  • Khách hàng gửi trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày SHAPE xác nhận đổi trả, trong trường hợp không thể đổi trả trong thời hạn nêu trên, khách hàng có thể trao đổi cụ thể hơn thông qua các phương tiện liên hệ của SHAPE.

1.3 Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;

Theo chính sách đổi trả kèm theo

1.4  Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;

1.5  Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

Theo chính sách đổi trả kèm theo

039 3344 994